Sưng bao quy đầu sau khi quan hệ – Dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học khuyến cáo nam giới nếu thấy xuất hiện dấu hiệu bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ thì nam giới không được bỏ qua mà cần phải thăm khám để có biện pháp hỗ trợ can thiệp hiệu quả. Bởi bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

Chẩn đoán sưng bao quy đầu sau khi quan hệ? 1 phút làm bài test để được chẩn đoán ngay

Bạn có đang gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Bao quy đầu tấy đỏ, phù nề

Nổi chấm đỏ li ti ở bao quy đầu

Bao quy đầu nổi mụn nước

Bao quy đầu lở loét, chảy dịch hôi thối

Xuất hiện bựa trắng sinh dục ở rãnh quy đầu

Quy đầu của bạn có đang gặp vấn đề nào không?

Bao quy đầu bao trùm toàn bộ dương vật (cả khi cương cứng)

Quy đầu chỉ lộ ra 1 ít khi cương cứng

Bao quy đầu tuột được nhưng phải dùng tay kéo

Bao quy đầu tự tuột được khi cương cứng

Bạn đã có quan hệ tình dục hay chưa?

Đã quan hệ

Chưa bao giờ

Độ tuổi của bạn

Dưới 20 tuổi

Từ 20 – 25 tuổi

Từ 26 – 35 tuổi

Trên 35 tuổi

Kết quả bài test sẽ được gửi vào điện thoại của bạn sau 30’(dưới dạng sms)

Nếu không muốn chờ lâu, vui lòng click “Giải đáp trực tuyến” hoặc click “Nhận đáp án” để biết kết quả

Giải đáp trực tuyến

Sưng bao quy đầu sau khi quan hệ – dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học tại phòng khám Đa khoa Quốc tế cho biết:

Tình trạng sưng bao quy đầu ở nam giới sau khi quan hệ có thể là do nam giới có quan hệ tình dục thô bạo hoặc do bị dị ứng với thành phần có trong bao cao su,… Tuy nhiên, qua thực tiễn thăm khám thì có đến hơn 90% trường hợp nam giới có dấu hiệu sưng bao quy đầu sau khi quan hệ là do mắc một số bệnh lý nam khoa như:

• Bệnh hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu chít hẹp (bó chặt) quy đầu – dương vật khiến cho bao quy đầu không thể tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài mỗi khi nam giới cương cứng. Chính tình trạng này khiến cho nam giới cố gắng dùng tay kéo bao quy đầu xuống khi quan hệ tình dục dẫn đến tình trạng sưng đau, thậm chí là rách và chảy máu bao quy đầu.
  • Bệnh dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu – dương vật khiến cho quy đầu – dương vật không thể lộ ra khỏi bao quy đầu mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mới lộ ra được nên có thể trong quá trình kéo bao quy đầu để quan hệ thì gây sưng đau bao quy đầu.

• Bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu: Bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu – quy đầu. Ngoài ra, người bệnh còn có triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, viêm loét, chảy dịch có màu trắng đục, có mùi hôi khó chịu ở bao quy đầu – quy đầu.
  • Bệnh lây truyền qua đường tình dục: Bao quy đầu bị sưng sau quan hệ cũng có thể là do nam giới đang mắc mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, chlamydia, mụn rộp sinh dục…. Ngoài triệu chứng bao quy đầu bị sưng, người bệnh còn có triệu chứng ngứa ngáy, đau rát ở bộ phận sinh dục, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau và tiểu ra mủ có mùi hôi (lậu, chlamydia) hoặc nổi mụn nước, bọng nước có chứa mủ và sau 1-2 ngày bị vỡ ra gây viêm loét, ngứa ngáy, đau rát ở dương vật (mụn rộp sinh dục).

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học khuyến cáo nam giới khi có dấu hiệu sưng bao quy đầu sau khi quan hệ kèm theo các dấu hiệu bất thường khác thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ chữa trị hiệu quả. Bởi đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Cách hỗ trợ chữa trị hiệu quả bao quy đầu bị sưng sau khi quan hệ

Nhiều nam giới chủ quan khi có triệu chứng sưng bao quy đầu sau khi quan hệ đã tự ý ra hiệu thuốc mua thuốc về bôi, uống hay sử dụng các bài thuốc dân gian khiến cho tình trạng sưng đau, ngứa ngáy ngày càng nặng hơn, gây phiền toái, khó chịu trong cuộc sống hàng ngày, tốn nhiều thời gia và chi phí hỗ trợ chữa trị.

Các bác sỹ chuyên khoa Nam học tại phòng khám Đa khoa Quốc tế cho biết rằng, việc hỗ trợ chữa trị tình trạng sưng bao quy đầu sau khi quan hệ cần phải dựa vào nguyên nhân, tình trạng bệnh lý cụ thể và tình hình sức khỏe của người bệnh mới mang lại hiệu quả.

Do đó, nam giới tuyệt đối không được tùy tiện sử dụng thuốc khi chưa thăm khám và chưa có chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Thay vào đó, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa Nam học uy tín để được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và hỗ trợ chữa trị hiệu quả.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế – 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,… uy tín trên địa bàn TPHCM mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn khi có triệu chứng sưng bao quy đầu sau khi quan hệ.

Đến với phòng khám, nam giới sẽ được thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm bằng các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

Sau khi thăm khám, đối với trường hợp sưng bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu thì các bác sỹ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc an toàn, nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ, không đau, ít chảy máu, nhanh chóng phục hồi, tăng khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian xuất tinh,…

[Tìm hiểu phương pháp điều trị]

Còn đối với trường hợp sưng bao quy đầu do mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục thì các bác sỹ sẽ có chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc tây y chuyên khoa kết hợp với các kỹ thuật y tế tiến tiến. Nhằm tác động sâu vào bên trong cơ thể, xác định vị trí trú ẩn của tác nhân gây bện và giúp loại bỏ các tác nhân gây bệnh mà không gây đau, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận, mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng hồi phục.

[Tìm hiểu về phương pháp điều trị]

Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế. Những năm qua, phòng khám Đa khoa Quốc tế luôn là địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,… uy tín trên địa bàn TPHCM được nhiều người bệnh tin tưởng và tín nhiệm. [Đặt lịch hẹn tại đây]

Hơn nữa, khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo và tận tình, thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh gọn, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch,… giúp người bệnh an tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây. [Tư vấn chi phí]

Nếu còn có gì thắc mắc về các vấn đề nam khoa, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại đến số máy: 0765.221.221, để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám, bệnh nhân có thể lại số điện thoại và tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ gọi và nói luôn là chữa được hay không để tránh mất thời gian. Bạn cũng có thể click Khám online ở đây hoặc gọi vào số bác sĩ để được nghe tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị 0765.221.221.

“Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết. Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị”.