084.386.6789

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)

Có rất nhiều nam giới muốn thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu, tuy nhiên một trong số đó còn e ngại, sợ đau, sợ để lại sẹo và ảnh hưởng đến dương vật, chức năng sinh sản của bản thân. Tuy nhiên nếu bạn tìm đến phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM thì những mối e ngại trên không còn là vấn đề đáng để bạn lo lắng nữa. Bởi đây là địa chỉ cắt bao quy đầu không đau thẩm tại TPHCM bạn có thể yên tâm và tin tưởng.

NHẬN MÃ ƯU TIÊN – KHÁM MIỄN PHÍ

Gọi [084 386 6789] hoặc [Chat ngay]

Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau tại Đa Khoa Quốc Tế HCM

Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu đơn giản được thực hiện ở những nam giới có tình trạng bao quy đầu dài hẹp, nhằm cắt đi phần da bao quy đầu thừa trùm kín hoặc bó chặt lấy đầu dương vật. Tuy là một tiểu phẫu đơn giản thế nhưng có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng đau đớn, phù nề dương vật, để lại sẹo sau tiểu phẫu hoặc nhiễm trùng… do thực hiện tại các cơ sở y tế không chuyên khoa, bác sỹ thực hiện không được đào tạo về chuyên môn, không có kinh nghiệm. Vì vậy việc lựa chọn một đơn vị y tế uy tín, chất lượng và mang lại hiệu quả điều trị là điều nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM thì có thể yên tâm tìm đến phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám hoạt động theo mô hình phòng khám chất lượng cao. Cắt bao quy đầu không đau thẩm mỹ cũng là một trong những dịch vụ y tế chất lượng cao của phòng khám, phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống như:

Không đau – hạn chế chảy máu: Áp dụng kỹ thuật gây tê giúp nam giới không có cảm giác đau đớn khi thực hiện tiểu phẫu. Đặc biệt với sự hỗ trợ của dao cắt cầm máu thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ giúp hạn chế tình trạng chảy máu khi thực hiện.

Thời gian tiểu phẫu chỉ diễn ra từ 10 – 15 phút, nam giới không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thậm chí tăng tính thẩm mỹ cho dương vật giúp nam giới tự tin hơn trước mặt bạn tình.

Hồi phục nhanh chóng sau 7 – 10 ngày, mọi sinh hoạt của nam giới sẽ trở về trạng thái như ban đầu.

so sánh sau khi cắt bqđ-compressed

Vì sao nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế HCM:

Phòng khám được xây dựng và hoạt động theo mô hình phòng khám chất lượng cao

Đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa nam học – ngoại tiết niệu với nhiều  năm kinh nghiệm, bàn tay khéo léo của các bác sỹ sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm và hài lòng.

Trang thiết bị y tế hiện đại với hệ thống xét nghiệm tự động, phòng thủ thuật vô trùng và thiết bị dao cắt cầm máu Golway của Mỹ.

Dịch vụ y tế chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẵn sàng giúp đỡ người bệnh trong mọi tình huống.

Dịch vụ tư vấn 24/7 sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của người bệnh, lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám.

Chi phí hợp lý được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, đặc biệt tuyệt đối không có tình trạng nhận phong bì từ bệnh nhân.

Thông tin của người bệnh cũng được bảo mật, không dò rỉ ra bên ngoài.

B.S Hà Văn Hương – Trưởng khoa nam Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế

Nguyên trưởng khoa ngoại bệnh viện GTVT Hồ Chí Minh

Đặc biệt khi CHAT ONLINE hoặc Gọi Hotline: 084 386 6789 nhận ngay mã số khám ưu tiên: Miễn phí phiếu khám ban đầu 100k, khám ngay không cần chờ số, được chọn bác sỹ và nhiều ưu đãi khác.