** Nếu không có thời gian chát hãy gọi đến số Hotline: 028.39 257 222

** Nếu không có thời gian chát hãy gọi đên số Hotline: 028.39 257 222

** Hoặc nhập lại số điện thoại tại đây bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.

Đăng lúc  15:19 | 25/07/2017
1 2 3 4 5

Cắt bao quy đầu là một trong những can thiệp ngoại khoa đơn giản và phổ biến được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Với sự phát triển của y học hiện đại, thủ thuật cắt bao quy đầu truyền thống đã dần được loại bỏ và thay vào đó là phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ, không đau công nghệ Hàn Quốc.

ƯU ĐÃI MIỄN PHÍ PHIẾU KHÁM BAN ĐẦU   >>NHẬN NGAY

Nhằm giúp cho nam giới có cái nhìn rõ hơn về thủ thuật này, bác sĩ nam khoa Hà Văn Hương của phòng khám đa khoa quốc tế HCM sẽ cung cấp thêm thông tin về phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới khỏe mạnh, phòng tránh những bệnh viêm nhiễm

Cắt bao quy đầu là gì?

– Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt đi lớp da thừa ở bao quy đầu nhằm hỗ trợ điều trị dài/hẹp bao quy đầu, giúp bao quy đầu dễ dàng tuột xuống để lộ đầu dương vật ra ngoài, thuận tiện cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục mà không lo bị đau, rách bao quy đầu.

– Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa, hạn chế tình trạng rối loạn xuất tinh và nâng cao chất lượng tình dục sau này của nam giới.

Hậu quả cắt bao quy đầu không an toàn

– Nhiễm trùng: Mặc dù cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhưng phải được thực hiện bằng thiết bị phẫu thuật chuyên dụng. Nếu dụng cụ y tế không được đảm bảo vô trùng hoặc dùng chung với nhiều bệnh nhân không xử lý sẽ lây nhiễm chéo, nhiễm trùng dương vật.- Đau đớn: Có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu không đau, ít chảy máu, tuy nhiên do ham rẻ nên người bệnh đến phòng khám chui có thể gây ra biến chứng nguy hiểm, gây đau đớn.

– Vô sinh hiếm muộn: Thực hiện thủ thuật bằng các kỹ thuật thô sơ, kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh hiếm muộn.

– Tử vong: Cắt bao quy đầu không đúng cách hoặc không biết địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt có thể gây tử vong do nhiễm trùng, mất máu. Bác sĩ Hà Văn Hương chia sẻ: “Tôi đã từng gặp một trường hợp cắt bao quy đầu ở cơ sở y tế kém chất lượng, sau khi về nhà 1-2 tiếng thì bắt đầu chảy máu, ngất xỉu. Cũng may người nhà đưa anh ta đến bệnh viện kịp thời, nếu không thì có thể dẫn đến “hỏng súng”, nguy hiểm tính mạng do mất máu.”

Quy trình cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau tại đa khoa quốc tế.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản của nam khoa, tuy nhiên sự thành công của kỹ thuật cắt bao quy đầu lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của các bác sĩ cũng như điều kiện của cơ sở y tế nơi tiến hành thủ thuật này.

Hiện nay, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh – 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – TP.Hồ Chí Minh, đã và đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này được cả bác sĩ lẫn bệnh nhân đánh giá cao về mức độ an toàn, tính hiệu quả và độ thẩm mỹ.

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, diễn ra theo các bước sau:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng: Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, kiểm tra cận lâm sàng để xác định tình trạng dài, hẹp bao quy đầu của nam giới. Trong trường hợp không may nam giới có mắc kèm theo viêm nhiễm thì phải hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm trước, sau đó mới sang thực hiện thủ thuật.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê bao quy đầu cục bộ giúp bệnh nhân loại bỏ được cảm giác đau đớn trong suốt 15 phút tiến hành thủ thuật.

Bước 3: Tiến hành thủ thuật: Khi mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, bác sĩ sẽ sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ kèm các dụng cụ y tế khác để loại bỏ lớp da thừa bao quy đầu cũng như giữ lại phần dây thắng giúp cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.

Bước 4: Sau khi thực hiện, người bệnh được lưu lại cơ sở y tế một vài giờ để được theo dõi tình trạng sức khỏe và vết cắt bao quy đầu. Nam giới sau đó sẽ được về nhà ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau.

Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ mất 15-20 phút, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Không đau: Người bệnh sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.

Tính thẩm mỹ cao: Kĩ thuật cắt và khâu thẩm mỹ sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo sự hấp dẫn.

Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Vì sao nên lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu tại đa khoa quốc tế HCM.

– Toàn bộ thủ thuật được tiến hành trong môi trường y tế an toàn, dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng.

– Do các bác sĩ đầu ngành Nam học tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thực hiện kỹ thuật này.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại.

– Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.

– Chi phí hợp lý và công khai minh bạch

– Thủ tục hành chính đăng ký khám nhanh gọn, không cần chờ đợi.

IMG_0692

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Với những ưu điểm trên, phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh – 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.Hồ Chí Minh đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân đến thăm khám và thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu tại đây.

Hi vọng rằng, những thông tin trên sẽ góp phần giúp nam giới biết thêm về phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ và có lựa chọn đúng đắn khi bị dài/hẹp bao quy đầu. Nếu bạn còn có thắc mắc hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57222 – 0124 386 6789 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Đặc biệt khi CHAT ONLINE hoặc Gọi Hotline0124 386 6789 – 028 39 257 222 nhận ngay mã số khám ưu tiênMiễn phí phiếu khám ban đầu 100k, được hướng dẫn vào khám ngay không cần chờ số, được chọn bác sỹ và rất nhiều ưu đãi khác.

Bài viết nên đọc

Đặt hẹn Online

Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM

Địa chỉ : 221 Nguyễn Thị Minh Khai - P. Nguyễn Cư Tri - Q1 - TP.Hồ Chí Minh