Những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)

Bước vào độ tuổi dậy thì, nam giới gần như phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong vấn đề sức khỏe sinh lý của mình. Thế nhưng không chỉ vậy, nhiều nam giới còn phải chịu đựng những tình trạng khó chịu ngay từ khi bẩm sinh và dài bao quy đầu là một trong những điển hình. Vậy nên nếu bạn đang thắc mắc về tình trạng dài bao quy đầu thì không nên bỏ qua nội dung những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới dưới đây.

NHẬN MÃ ƯU TIÊN

Tiết kiệm 50% chi phí, miễn phí khám

Gọi [084 386 6789] hoặc [Chat ngay]

Thế nào là dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng phần bao quy đầu bị phủ kín ( trùm kín) bởi lớp da thừa khiến cho quy đầu không thể lộ ra được bên ngoài. Một số trường hợp dài bao quy đầu vẫn có thể tự lộn ra ngoài khi cương cứng nhưng ở một số trường hợp khác nam giới phải dùng tay để kéo bao quy đầu xuống.

dài, hẹp bqd

Tại sao bị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu vốn là tình trạng bẩm sinh ở nam giới nhưng bên cạnh đó tình trạng này cũng xảy ra do:

Dương vật bị viêm nhiễm dẫn đến phần da bao quy đầu dính vào nhau từ đó gây dài bao quy đầu.

Lớp da bao quy đầu chịu nhiều tổn thương bên ngoài như bị dính, sưng, phù nề hoặc bao quy đầu không lộn ra được, không lộ ra quy đầu.

Tác hại của dài bao quy đầu

B.S Hà Văn Hương – Trưởng khoa nam Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế

Nguyên trưởng khoa ngoại bệnh viện GTVT Hồ Chí Minh

Xuất tinh sớm: Dài bao quy đầu gây ra tình trạng xuất tinh sớm khi làm gia tăng độ nhạy cảm của quy đầu dương vật hoặc rối loạn cương dương

Hẹp niệu đạo: Dài bao quy đầu là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh bệnh, nếu kéo dài tình trạng này sẽ khiến bao quy đầu bị viêm nhiễm nặng và chít hẹp ống niệu đạo.

Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: Dài bao quy đầu sẽ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục tiết niệu, đau khi quan hệ tình dục, khó xuất tinh. Lâu dần còn có thể khiến nam giới mất hứng thú và trốn tránh tình dục, gây ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh lý.

Vô sinh – hiếm muộn: Dài bao quy đầu khiến rối loạn chức năng sinh lý, đặc biệt còn gây vô sinh do không thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn.

Ung thư dương vật: Viêm nhiễm bao quy đầu quá lâu không hỗ trợ chữa trị hoặc chữa không đúng cách sẽ biến chứng gây ung thư dương vật. Thậm chí còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe nữ giới nếu quan hệ tình dục.

Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Quy đầu bị bao bọc bởi một lớp da dài sẽ không thể nhận được sự kích thích của bên ngoài, khiến cho kích thước cũng như chức năng của dương vật bị suy giảm đáng kể.

Suy thận: Bao quy đầu dài, khiến dương vật dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng niệu đạo hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn, lâu dần sẽ gây suy thận.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu

Hiện Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau. Đây là một phương pháp mới, mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Những điều cần biết về dài bao quy đầu ở nam giới

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc

Kỹ thuật này sẽ do trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa ngoại sản- nam học trực tiếp thực hiện nên không chỉ an toàn tuyệt đối mà còn không đau, không để lại sẹo, không lộ đường chỉ khâu, nhanh chóng hồi phục.

Thủ thuật chỉ khoảng từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu người bệnh không cần lưu lại viện, có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Sau khi cắt bao quy đầu, bác sĩ cũng chỉ định thêm cho nam giới dùng thuốc Đông y nhằm kháng viêm, tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, giúp mai chóng hồi phục, không gặp biến chứng hay tác dụng phụ nào.

Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5 – 7 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Do đó, bạn đừng ngần ngại mà hãy chủ động tìm cơ sở y tế chuyên khoa để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM, địa chỉ 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoạt động theo mô hình phòng khám chất lượng cao với đông đảo đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cũng như sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng vô khuẩn sạch sẽ luôn là điểm đến đáng tin cậy của không chỉ những nam giới bị dài bao quy đầu mà còn là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho cả nữ giới và nam giới với các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế khám và điều trị từ 8 giờ đến 20h, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Đặc biệt khi CHAT ONLINE hoặc Gọi Hotline: 084 386 6789 – 028 39 257 222 nhận ngay mã số khám ưu tiên: Giảm 50% chi phí – Miễn phí khám, khám ngay không cần chờ số, được chọn bác sĩ và nhiều ưu đãi khác.

Những lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Dài bao quy đầu có cần cắt không

Điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

Chi phí cắt bao quy đầu