Hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5.00 out of 5)

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bẩm sinh mà đôi khi nam giới dù muốn cũng không thể tránh được. Sự ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đối với sức khỏe và tâm lý người bệnh là vô cùng to lớn. Vậy nên việc hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới nên được thực hiện càng sớm càng tốt.

NHẬN MÃ ƯU TIÊN

Tiết kiệm 50% chi phí, miễn phí khám

Gọi [084 386 6789] hoặc [Chat ngay]

Có rất nhiều định nghĩa về hẹp bao quy đầu, tuy nhiên hiểu một cách đơn giản nhất thì hẹp bao quy đầu chính là tình trạng da quy đầu của dương vật không thể kéo xuống được dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng.

dài, hẹp bqd

Dấu hiệu của hẹp bao quy đầu ở nam giới

Mặc dù hẹp bao quy đầu là tình trạng bẩm sinh nhưng không phải ngay khi sinh ra thì các bậc phụ huynh đã có thể nhận biết được. Thông thường, để nhận biết hẹp bao quy đầu, nên dựa vào các dấu hiệu sau đây:

Khi trẻ em nam lên 3- 4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không bộc lộ được phần đầu dương vật – quy đầu. Kèm theo đó là tia nước nhỏ như cái kim, bé khó tè, thậm chí da phần quy đầu phồng lên do nước và chất cặn bã tích lại.

Khi nam giới đến tuổi trưởng thành, dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu. Muốn tuột được bao quy đầu nam giới bắt buộc phải dùng tay.

Khi dương vật cương cứng bao quy đầu không bộc lộ được hoàn hoàn hoặc khi tuột ra được rồi bao quy đầu không trở lại như cũ được.

Tác hại của hẹp bao quy đầu ở nam giới

Hẹp bao quy đầu thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới, vì vậy mà nam giới không nên chủ quan với những tác hại của hẹp bao quy đầu:

Gây xuất tinh sớm: Dài, hẹp bao quy đầu gây ra tình trạng xuất tinh sớm khi làm gia tăng độ nhạy cảm của quy đầu dương vật,  cản trở sự phát triển của quy đầu dương vật

Vệ sinh khó khăn: Hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu che phủ kín lỗ sáo của miệng niệu đạo từ đó gây khó khăn cho việc đi tiểu, tình trạng này lặp lại liên tục sẽ gây tiểu buốt, tiểu đau.

Giảm chức năng sinh lý: Hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật đau khi cương cứng, thậm chí không cương cứng được, làm nam giới khó thỏa mãn trong giao hợp, thậm chí khó có thể giao hợp bình thường được.

Nhiễm trùng đường tiểu: Tiểu khó kèm với đi tiểu nhiều lần, không vệ sinh sạch sẽ được dương vật có thể gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ đưa đến suy thận.

Gây viêm nhiễm dương vật do các chất cặn bẩn bám vào lớp niêm mạc quy đầu, chúng phát triển và gây bệnh.

Gây ung thư dương vật: Nhiều thống kê cho thấy, những người bị hẹp bao quy đầu thường dễ bị ung thư dương vật hơn so với người không bị hẹp hay hẹp nhưng đã làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

giphy

Hẹp bao quy đầu khiến dương vật khó phát triển

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế HCM đang hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc không đau.

Với ưu điểm

An toàn tuyệt đối: Thủ thuật được tiến hành trong môi trường y tế an toàn , đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện kỹ thuật này là bác sỹ đầu ngành Nam học tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao. Kĩ thuật khâu thẩm mỹ, tạo sự thẩm mỹ cao, độ chuyên môm cao, mức độ cắt bỏ phù hợp tạo cảm giác thoải mái, không gây thương tổn cho dương vật, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh dương vật, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và vệ sinh trong sinh hoạt sau này

Không đau: Người bệnh sẽ được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, ít chảy máu.

Tính thẩm mỹ cao: Kĩ thuật cắt và khâu thẩm mỹ sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo xấu. Sau thủ thuật, dương vật trở về hình dạng như bình thường, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo sự hấp dẫn.

Thời gian thực hiện thủ thuật: Nhanh, chỉ khoảng 15-20 phút, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Phòng khám Đa khoa quốc tế là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM vì vậy mà mọi chi phí khám chữa bệnh tại đây, trong đó có chữa hẹp bao quy đầu đều được niêm yết, công khai theo đúng quy định. Bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu sẽ được chữa trị với mức chi phí theo đúng tình trạng bệnh, các trường hợp bị viêm nhiễm sẽ được tiến hành chữa dứt điểm rồi mới thực hiện cắt bao quy đầu. Do đó, ngoài mức chi phí hợp lí, nam giới còn có thể yên tâm vì tính an toàn và thẩm mỹ khi được hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu tại đây.

B.S Hà Văn Hương – Trưởng khoa nam Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế

Nguyên trưởng khoa ngoại bệnh viện GTVT Hồ Chí Minh

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.

Nếu bạn còn có thắc mắc hãy Chat với bác sĩ  hoặc gọi đến 084 386 6789 – 028 39 257 222 để được tư vấn miễn phí 24/24.

Đặc biệt khi CHAT ONLINE hoặc Gọi Hotline: 084 386 6789 – 028 39 257 222 nhận ngay mã số khám ưu tiên: Giảm 50% chi phí – Miễn phí khám, khám ngay không cần chờ số, được chọn bác sĩ và nhiều ưu đãi khác.