Hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là hiện tượng phổ biến ở nam giới, không chỉ làm ảnh hưởng đến kích thước dương vật, khoái cảm tình dục mà còn gây ra nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm. Chính vì vậy, việc hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu là điều cần thiết.

🔻 ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN

100% Phí Khám

GỌI 0765.221.221 hoặc CLICK TẠI ĐÂY!

Tìm hiểu chung về dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu không hiếm gặp. Bé trai và nam giới trưởng thành là những đối tượng chính gặp phải rắc rối này. Tuy nhiên, do thiếu kiến thức, tự ti, lo sợ mà phần lớn nam giới né tránh khi nhắc đến. Việc chậm trễ thăm khám, điều trị khiến dài bao quy đầu gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bao quy đầu dài là như thế nào?

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bao phủ toàn bộ quy đầu. Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không thể tự tuột xuống được. Nam giới phải dùng tay để hỗ trợ, gây khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận này.

Hiện tượng dài bao quy đầu thường xảy ra ở các bé trai mới sinh và kéo dài đến tuổi dậy thì. Sau đó bao quy đầu sẽ rộng ra và tự lột để hở quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Khi nam giới có bao quy đầu không thể tự lột sẽ được cho là bị dài bao quy đầu.

Hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu

Hình ảnh minh họa tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới

Dấu hiệu dài bao quy đầu

Để biết được mình có đang bị dài bao quy đầu hay không nam giới có thể dựa vào những triệu chứng sau của bệnh để nhận biết:

• Phần quy đầu dương vật cực kì nhạy cảm. Nguyên nhân là vì nó luôn được che phủ bởi lớp bao quy đầu dài. Tình trạng quy đầu dương vật nhạy cảm có thể khiến cho bạn bị xuất tinh sớm khi có quan hệ tình dục.
  • Da bao quy đầu sẽ trùm kín lấy toàn bộ đầu dương vật và lỗ niệu đạo. Một số trường hợp có thể để lộ ra một ít quy đầu và lỗ niệu đạo.
  • Da bao quy đầu không thể tự tuột xuống mỗi khi dương vật cương cứng. Hoặc chỉ có thể tuột xuống khi dùng tay để hỗ trợ.
  • Những người bị dài bao quy đầu thường hay bị viêm quy đầu hơn. Bởi lớp da bao quy đầu quá dài khiến cho nước tiểu và cặn bẩn bị tích tụ lại ở bên trong. Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây nên viêm nhiễm.
  • Khi bao quy đầu dài bạn cũng sẽ đi tiểu khó khăn hơn, thường có những biểu hiện như tiểu rắt, tiểu không hết.

Tác hại của dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe và cuộc sống của nam giới:

• Viêm nhiễm bao quy đầu:

Nếu nam giới bị dài bao quy đầu trong thời gian dài mà không được chữa trị thì sẽ tích tụ bựa sinh dục, gây viêm nhiễm, tạo mùi hôi khó chịu cho chủ thể.

• Dương vật kém phát triển:

Kích thước quá dài của bao quy đầu trùm kín dương vật khiến cho dương vật khó có thể phát triển tối đa, ảnh hưởng đến chất lượng tình dục.

Dài bao quy đầu khiến chức năng tình dục của nam giới suy giảm

• Thận bị ảnh hưởng:

Dài bao quy đầu khiến nước tiểu ứ đọng trong lớp da, nam giới sẽ bị đi tiểu ngắt quãng, tiểu bí trong thời gian dài dẫn đến hẹp niệu đạo, ảnh hưởng đến chức năng của thận, gây suy thận.

• Xuất tinh sớm:

Tình trạng dài bao quy đầu khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

• Truyền viêm nhiễm cho bạn tình:

Vi khuẩn tích tụ cặn bẩn ở quy đầu nên khi quan hệ với bạn tình, vô tình nam giới truyền vi khuẩn sang cho nữ giới khiến cho họ bị các bệnh phụ khoa, dễ dẫn đến ung thư cổ tử cung.

• Vô sinh, ung thư:

Các cơ quan gần bao quy đầu như tuyến tiền liệt dễ bị ảnh hưởng từ bựa sinh dục, viêm nhiễm khiến nam giới có thể bị vô sinh, ung thư.

Tổng hợp các phương pháp chữa dài bao quy đầu hiệu quả hiện nay

Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa dài bao quy đầu, cụ thể như:

Tự lột bao quy đầu dài tại nhà bằng tay

Phương pháp này được sử dụng cho những trường hợp bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu bị hẹp. Tuy nhiên nó sẽ chỉ được áp dụng với những người bị ở mức độ nhẹ và chưa xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Lột bao quy đầu là cách khắc phục dài bao quy đầu tại nhà phổ biến

Bạn cũng có thể kết hợp thêm việc dùng thuốc để giúp cho bao quy đầu được giãn ra và giúp bạn dễ dàng tuột chúng xuống nhanh hơn.

Tuy nhiên với ưu điểm là không mất chi phí thì việc tự chữa bệnh bao quy đầu bằng cách tự làm tại nhà sẽ tốn thời gian và thậm chí nếu như không làm đúng cách thì cũng sẽ gây tổn hại rất lớn với quy đầu.

Điều trị dài bao quy đầu tại nhà bằng thuốc

Đối với những trường hợp mắc bao quy đầu dài/ hẹp hoặc bị viêm bao quy đầu thì hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc để khắc phục được tình trạng này nhanh chóng.

Dài bao quy đầu trường hợp nhẹ có thể dùng thuốc hỗ trợ nong bao quy đầu.

Các bác sĩ sẽ cho bạn các loại thuốc kháng sinh phù hợp hoặc là thuốc bôi để giúp kháng khuẩn và hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

Chính vì vậy bạn cần phải tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và đến thăm khám thường xuyên để tránh xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống

Cắt bao quy đầu là phương pháp dùng dao kéo can thiệp để cắt đi phần bao quy đầu thừa. Thủ thuật này không quá phức tạp, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít biến chứng. Người bệnh có thể về trong ngày mà không cần lưu viện.

Sau khi tiểu phẫu, người bệnh nên chăm sóc theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, tránh nguy cơ bị nhiễm trùng và hoại tử.

Trước đây phương pháp này rất phổ biến và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Tuy nhiên đến nay phương pháp này không còn phù hợp với những yêu cầu của bệnh nhân.

Phương pháp hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu bằng laser

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tia Laser  đã được áp dụng vào việc hỗ trợ chữa  các bệnh lý về quy đầu trong vài năm trở lại đây.

Cắt bao quy đầu laser là phương pháp hiện đại được nhiều phòng khám áp dụng

Phương pháp này dùng tia Laser để loại bỏ phần da không mang lại lợi ích ở bao quy đầu. Trong khi cắt các tia Laser sẽ chỉ đốt tại vị trí được đánh dấu trước đó. Do vậy tránh sai sót, không gây chảy máu, ít đau đớn, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho nam giới.

Sau khi tiểu phẫu, bệnh nhân có thể trở về nhà trong vòng 24 giờ để theo dõi vết thương tại phòng bệnh. Phương pháp này cũng không cần kiêng khem gì, các hoạt động hàng ngày không bị ảnh hưởng.

Phương pháp công nghệ Hàn Quốc trong điều trị dài bao quy đầu

Ngoài 2 phương pháp trên, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế đang áp dụng một phương pháp mới hiện đại trong việc hỗ trợ điều trị dài bao quy đầu, đó chính là phương pháp theo công nghệ Hàn Quốc.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế hỗ trợ điều trị chứng dài bao quy đầu hiệu quả với mức chi phí vô cùng hợp lý

Đây là phương pháp hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. So với 2 phương pháp hỗ trợ điều trị trên thì phương pháp này có hiệu quả cao và độ an toàn gấp bội lần.

Không chỉ loại bỏ được lớp da thừa mà người bệnh sẽ không thấy đau đớn,ít chảy máu hay biến chứng sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho dương vật của người bệnh.

Thủ thuật bằng công nghệ Hàn Quốc chỉ diễn ra từ 15 – 20 phút, sau khi tiểu phẫu không cần phải lưu lại viện.

Thủ thuật cắt bao quy đầu đảm bảo độ an toàn, bệnh nhân có thể tắm rửa, sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Trên đây là những thông tin về điều trị dài bao quy đầu. Nếu các bạn còn gì thắc mắc gì đến căn bệnh này hay tất cả các bệnh nam khoa khác thì có thể gọi đến số điện thoại 0765 221 221 hay click vào khung chat để các bác sĩ  tư vấn miễn phí.