Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)

Hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 20 tuổi, nhưng bao quy đầu vẫn chưa lột ra được. Vậy bác sĩ có thể tư vấn vì sao em bị như vậy và nếu để lâu có gây phiền toái gì không? Em cám ơn bác sĩ!

Chào bạn!

Thông thường, sau tuổi dậy thì dương vật của nam giới phát triển hoàn thiện, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ ra quy đầu. Tuy nhiên, có một số trường hợp do bẩm sinh, hay vì cấu tạo của cơ thể hoặc do chấn động,… nên quá trình lột bao quy đầu diễn ra chậm, có khi không thể không tự lột được.

Trong những trường hợp này của bạn đã 20 tuổi mà bao quy đầu chưa lột thì cần sớm đi khám, để được hỗ trợ điều trị kịp thời, vì đây có thể là do bệnh lý về bao quy đầu. Bạn lưu ý rằng, nếu không được hỗ trợ chữa trị sớm có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho cả nam giới và bạn đời (về sau).

Đến 20 tuổi nếu bao quy đầu chưa lột thì cần đi khám và hỗ trợ điều trị sớm

Lột bao quy đầu được hiểu đơn giản là bao quy đầu của nam giới tự tuột xuống hoặc có thể dùng những biện pháp khác nhau giúp cho bao quy đầu tuột xuống để lộ ra đầu dương vật. Tuy nhiên, nếu chưa được lột thì những nguy cơ gặp phải khi bao quy đầu chưa lột cũng không hề nhỏ như sau:

Viêm quy đầu và viêm bao quy đầu

– Khi những cặn bựa sinh dục tích tụ lâu ngày trong da bao quy đầu sẽ gây cho việc vệ sinh khó khăn, trở ngại do bao quy đầu chưa được lột. Đây chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi phát triển, gây viêm nhiễm quy đầu và bao quy đầu. Do đó khi có quan hệ tình dục không an toàn có thể gây những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

Dương vật không phát triển được kích thước tối đa

Khi bao quy đầu chưa được lột, sẽ cản trở sự phát triển của dương vật, từ đó kích thước dương vật có thể bị nhỏ hơn so với bình thường, làm cho nam giới mất tự tin và có thể làm suy giảm ham muốn tình dục.

Xuất tinh sớm và liệt dương

Do bao da bao bọc quy đầu nên khi quan hệ tình dục sẽ có sự cọ sát xảy ra nhiều hơn, gây nên tình trạng xuất tinh sớm . Nếu nam giới bị xuất tinh sớm kéo dài mà không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ có thể dẫn đến tình trạng liệt dương.

Qua đó, bạn có thể hiểu rằng chưa lột bao quy đầu sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới. Thực tế cho thấy có nhiều bạn nam bị đau khi quan hệ tình dục và không thể quan hệ một cách lâu dài, có bạn thì khi đưa dương vật vào âm đạo đã bị xìu ngay.

Chính vì vậy, nếu bao quy đầu chưa lột bạn nên đi khám và hỗ trợ điều trị sớm là tốt hơn hết. Nếu do dài và hẹp bao quy đầu thì cần thiết phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu để có thể tránh được những nguy hại, ảnh hưởng có thể xảy ra.

chua-lot-bao-quy-dau-gay-nhieu-phien-toai (2)

Bao quy đầu chưa lột có thể gây nên xuất tinh sớm và liệt dương

Cắt bao quy đầu khi bao quy đầu chưa lột có đau không?

– Thực tế, tiểu phẩu cắt bao quy đầu rất đơn giản, không gây đau, vì trong lúc tiểu phẫu bệnh nhân sẽ được gây tê nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.

– Thủ thuật chỉ diễn ra trong khoảng thời gian rất nhanh chóng chỉ trong khoảng 15- 20 phút, sau phẫu thuật bệnh nhân được nghỉ ngơi chờ thuốc tê tan rồi có thể về nhà trong ngày.

– Sau thủ thuật khi thuốc tê đã tan hết, bệnh nhân sẽ có cảm giác đau nhói một chút, nhưng điều này là bình thường, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau và chống nhiễm trùng.

Cắt bao quy đầu uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy trong việc cắt bao quy đầu với những ưu thế lớn như:

Bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp tiến hành thủ thuật

Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nên các chuyên gia, y bác sĩ đảm bảo có tay nghề chuyên môn cao, giàu y đức và nhuần nhuyễn trong việc áp dụng những công nghệ hỗ trợ chữa trị hiện đại, tiên tiến nói chung, cắt bao quy đầu nói riêng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại

Để đảm bảo là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, quy trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, phòng khám đã có sự đầu tư mạnh mẽ về hệ thống trang thiết bị y tế trong hỗ trợ điều trị cắt bao quy đầu nói riêng và các bệnh nam khoa nói chung.

Chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế đang áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như:

– Thời gian thủ thuật nhanh, chỉ trong vòng 15 -20 phút.

– Không chảy máu, ít gây cảm giác đau đớn, vết thương nhỏ, nhanh hồi phục, bệnh nhân có thể về trong ngày.

–  Độ thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Sau  thủ thuật khoảng 1- 2 tháng người bệnh có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại (tùy từng trường hợp).

Về tình trạng của bạn đến tuổi 20 mà bao quy đầu chưa lột thì cần sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và thực hiện cắt bao quy đầu, không nên để lâu vì có thể sẽ gây ra nhiều phiền toái.

Trên đây là một số những thông tin về chưa lột bao quy đầu gây nhiều phiền toái. Nếu còn điều gì thắc mắc, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy 028 39 257 222 hoặc nhấp chuột vào khung chat để được tư vấn miễn phí.